con cà cuống

CON CÀ CUỐNG

Chào bạn thân mến!
Rất vui khi được kể câu chuyện của tôi cho bạn !

Cám ơn bạn đã lắng nghe !

      CON CÀ CUỐNG

Bạn biết không, trong quá trình tìm hiểu các loại gia vị Việt, tôi phát hiện ra một thứ rất quý, hiếm và độc đáo ! hơn cả một thứ gia vị bình thường ! đã từng là một trong những món dùng để cung tiến vua ! cũng là một trong những thứ được các triều đại vua chúa trước kia mang cống nạp cho các triều đại phương bắc nữa!

Đó chính là “ CON CÀ CUỐNG”!

Tìm hiểu sâu hơn về nó, tôi mới thấy thực sự CON CÀ CUỐNG thật có nhiều giá trị rất quý! Ngoài những cách dùng thông thường dẫn dã trong ẩm thực như dùng làm các món nướng, hấp… “ TINH DẦU CÀ CUỐNG” còn được dùng làm hương liệu để nhỏ hoặc ngâm vào trong nước mắm, thành một loại nước chấm “TUYỆT HẢO “ mà không hương vị nào sánh được với nó!

       TINH DẦU CÀ CUỐNG

Hơn thế nữa, “CON CÀ CUỐNG” còn được dùng trong các bài thuốc nam, chữa nhiều loại bệnh! “TINH DẦU CÀ CUỐNG” nguyên chất còn là một loại “ thần dược tự nhiên cho đàn ông yếu sinh lý” nữa! Quả thật là quá quý và vô cùng kỳ diệu !

Có một điều làm tôi rất ngạc nhiên, đó là sau một thời gian dò hỏi thông tin và tìm trên mạng, thì hóa ra đây là loại côn trùng rất hiếm, gần như tuyệt chủng! và quan trọng là giá khá đắt đỏ nữa!

Sau một thời gian cân nhắc tới lui , tôi quyết định …. Chuyển sang chăn nuôi giống CÀ CUỐNG từ đó!

Tôi đã mất 2 năm trời để đi tìm hiểu cách nuôi, cách chăm sóc, mua giống,… thất bại hết lần này qua lần khác…. Vì thật sự CÀ CUỐNG là loài “KHÓ TÍNH “ ! thế mới hiểu tại sao nó tuyệt chủng và quý giá đến thế!

Hầu hết những người nuôi trước mà tôi tìm cách tới thăm và học hỏi họ đều … không muốn tôi nuôi thành công!

Tôi cứ lần mò vừa tìm thông tin trên mạng, vừa nghe lỏm cách nuôi của họ, rồi trả giá, rồi thất bại….

Cuối cùng thì tôi cũng đã làm quen được với nó! Và giờ đây, tôi đã có một trang trại nuôi CÀ CUỐNG, cùng với các sản phẩm được tinh chế trực tiếp từ những con CÀ CUỐNG mà do chính tôi nuôi .

Đã có rất nhiều bạn sau khi dùng thử các sản phẩm của tôi làm ra, rồi làm theo các hướng dẫn của tôi, tạo ra những thứ “NƯỚC CHẤM HẢO HẠNG” và được mọi người khen tấm tắc, làm tôi thực sự rất vui và hạnh phúc!

       HƯƠNG VIỆT XƯA

Và thế là tôi quyết định chia sẻ nó cho tất cả mọi người ! Để làm sao ai trong chúng ta cũng đều biết rồi có thể thưởng thức “ ĐẶC SẢN TINH DẦU CÀ CUỐNG” ! và cũng vừa để gìn giữ được những tinh hoa “ HƯƠNG VIỆT XƯA” !

Còn hơn thế nữa! tôi còn muốn giúp cho những bạn nào muốn KHỞI NGHIỆP từ CON CÀ CUỐNG giống như tôi nữa! Nhưng sẽ đơn giản và dễ dàng thành công hơn tôi rất nhiều! bởi vì chính         Trang trại của tôi giờ đây vừa cung cấp giống, kỹ thuật chăn nuôi chi tiết cụ thể và cũng đồng thời đang hỗ trợ luôn kênh bao tiêu sản phẩm CON CÀ CUỐNG cho các bạn đang muốn khởi nghiệp!

Nói tới đây, chắc bạn đã hiểu câu chuyện của tôi rồi đó, và tới đây tôi cũng xin bật mí với bạn :

Trang trại TNG FARM sau 3 năm hoạt động, hiện đã được Sở NNPTNT tỉnh Đồng nai cấp GCN ATTP cho các sản phẩm No : 0022/2021/NNPTNT – ĐN

Và từ đây, hẳn các bạn đã có đủ các lý do để có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm do chính chúng tôi làm ra và còn hơn thế nữa nếu cùng chúng tôi chung tay viết tiếp ước mơ về sự nghiệp các sản phẩm XANH – SẠCH – AN TOÀN VIỆT!

Một lần nữa xin cám ơn các bạn đã dành thời gian đọc về câu chuyện của tôi!

Chúc các bạn luôn khỏe và đạt được nhiều ước mơ trong cuộc sống !

TNGFARM

Tony Nguyễn.

Bài viết đã được tạo 20

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Bài liên quan

Bắt đầu nhập từ khoá bên trên và nhấp enter để tìm kiếm. Nhấn ESC để huỷ.

Trở lên trên